วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

"ที่สุด"แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยว สุดยอดที่เที่ยวฮิตในจังหวัดยะลา

"ที่สุด"แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยว สุดยอดที่เที่ยวฮิตในจังหวัดยะลา 
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดยะลา
จ.ยะลา จังหวัดหนึ่งทางภาคข้างใต้ที่เพียบไปด้วยสถานที่ท่องเดินทางที่น่าตั้งใจมากไม่ว่าร้ายจะหมายความว่าป่าเขา น้ำตก หรือแหล่งเที่ยวเชิงเทพนิรมิตแยะชนิดรวมทั้งสิ้นทั้งมัสยิดที่จะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง ใครอยากท่องเที่ยวและสัมผัสกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวมุสลิม สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้ ไม่ควรพลาดเชียวล่ะ 
peechpochelogistics - มัสยิดกลางจังหวัดยะลา
 มัสยิดกลางจังหวัดยะลา
มัสยิดกลางจังหวัดยะลา เป็นมัสยิดที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม โดยมีการสอดแทรกเส้นกรอบทรงสุเหร่าไว้อย่างกลมกลืนที่สุด แถมยังมีบันไดสูงถึง 30 ขั้น ใครที่มาเที่ยวยะลาและไม่ได้มาที่นี่ก็เหมือนยังมาไม่ถึงยะลานั่นเอง เพราะฉะนั้นอย่าลืมแวะมาชมความสละสลวยฉีกแนวตา ของสุเหร่ากลางจ.ยะลากันด้วยซ้ำล่ะ 
peechpochelogistics - สวนขวัญเมือง
 สวนขวัญเมือง
สวนขวัญเมือง โต้สาธารณะในจังหวัดยะลา ที่มีข้อคดีเป็นระเบียบพร้อมด้วยน่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งโดยที่นี่มีงานจัดสวนทำนองเป็นรูปร่างทั้งมีความเงียบสุขสงบ จึงเหมาะสมสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว แนะนำให้ซื้อของเข้ามาทานกันที่นี่ จะได้บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกเติบใหญ่อาหารการกินเป็นอย่างมาก 
น้ำตกธารโต - peechpochelogistics
 น้ำตกธารโต
น้ำตกธารโต เป็นน้ำตกที่มีวิวทิวทัศน์สิ่งงดงาม น้ำตกแป๋วหมดจดมองแลเห็นปลาอย่างชัดเจน โดยน้ำตกแห่งนี้มีทั้งหมด 7 ชั้นด้วยกัน ทั้งยังมีป่าไม้ที่ชุกชุมปราศจากข้อเสียจึงโปรดเติมเสน่ห์ให้น้ำตกแห่งนี้ดูน่าเที่ยว น่าสนใจยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำเย็นๆ สบายๆ ล่ะก็ น้ำตกธารโตก็เป็นอีกณ
สวนสุดสยาม -peechpochelogistics
 สวนสุดสยาม
สวนตอบสุดสยาม สวนทีได้ขึ้นนามว่าเป็นสวนส่วนรวมปกติเทศบาลเบตง โดยสวนแห่งนี้หากฟังเผินๆ อาจจะดูเหมือนเป็นเพียงสวนธรรมดาๆ แต่ขอบอกเลยว่าที่นี่ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างสวยทั้งยังมีเรื่องเป็นส่วนตัว จนทุกคนก็อยากจะมาท่องเที่ยวพักผ่อนและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกลับไป นอกจากนี้สวนสุดสยาม ก็เป็นทำเครื่องหมายชมทิวภาพที่ได้หัวมุมของวิวที่งามที่สุดอีกด้วย ได้ลองดูมาเที่ยวสักครั้งจบท่านจะติดใจทำนองแน่นอน
เมื่อพูดถึงจังหวัดยะลา คุณอยากจะไปเที่ยวที่ไหน ชัวร์ว่าหลายคนคงยังไม่มีที่เที่ยวที่โดนใจใช่ไหมล่ะ ลองดูมาเที่ยวสถานที่เที่ยวเหล่านี้ที่เราแนะนำดูสิ แล้วคุณจะต้องรู้สึกโดนใจกับที่เที่ยวเหล่านี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยะลาก็ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายให้คุณได้เที่ยวชมกันอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่เที่ยวโดนใจแนวเขตใต้ มาหาที่ยะลากันสิ 
เขื่อนบางลาง - peechpochelogistics
เขื่อนบางลาง
เขื่อนบางลาง เป็นเขื่อนที่มีน้ำใสสะอาด และมีธรรมชาติโดยรอบที่สวยสดงดงามเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ จึงค่อนข้างจะไม่ปิ๋วที่จักมาเตร็ดเตร่เขื่อนบางลาง อีกรวมหมดที่นี่ยังมีวิวแถวทัศนาสวยๆ ให้ได้เตร็ดเตร่ชมพร้อมด้วยถ่ายรูปเผื่อไว้เป็นที่ระลึกสกัดกั้นอีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น